Laptop Giá Rẻ

[giaban]13,500,000[/giaban]
[ma]HPEnvy[/ma]
[mota]HP Envy 13" Core I5 6200u 2.3ghz[/mota]
[chinhsach]HP Envy 13" Core I5 6200u 2.3ghz[/chinhsach]
[kythuat]CPU :Intel, Core i5
RAM :4 GB, DDR3L
Ổ cứng :SSD, 256 GB
Màn hình :13.3 inch, 3200 x 1800 pixels
Card màn hình :Intel HD Graphics 520, Tích hợp
Cổng kết nối :LAN : KhôngWIFI : IEEE 802.11b/g
Hệ điều hành :Free DOS
Trọng lượng :1.36 kg
Kích thước :326.5 x 226 x 12.9 mm[/kythuat]
[chitiet]

Đánh giá chi tiết HP Envy 13

HP Envy 13 là mẫu laptop thời trang sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, mang đến tính di động cao. Cùng với đó, hiệu năng mạnh mẽ của vi xử lý Intel Core i5 thuộc thế hệ thứ 6 Skylake cùng nền tảng Windows 10 bản quyền sẽ giúp máy đáp ứng tốt mọi yêu cầu tác vụ công việc và giải trí từ phía người dùng.

Thiết kế thời trang, năng động


HP Envy 13

Những kỹ sư thiết kế của HP đã nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo nên chiếc laptop Envy 13 thời trang có độ mỏng nhẹ đầy ấn tượng. Những đường nét đầy trang nhã và tinh tế giúp máy luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Với kích thước bề dày chỉ 12,9 mm và khối lượng 1,36 kg, thiết bị này sở hữu tính di động cao, cho phép người dùng dễ dàng mang theo bên mình đi bất cứ đâu. Một điểm nhấn đặc biệt là hai quạt làm mát nằm ở hai bên giúp lưu thông khí tốt hơn, giữ cho máy luôn được mát mẻ trong quá trình vận hành.

Màn hình rực rỡ, sắc nét


HP Envy 13

Màn hình 13,3 inch của HP Envy 13 có độ phân giải đạt tiêu chuẩn QHD+ (3200x1800 px), giúp tái hiện mọi chi tiết hình ảnh với độ sắc nét, nhờ đó người dùng sẽ luôn có được những trải nghiệm quan sát hoàn hảo nhất, kể cả khi duyệt ảnh, xem video hay chơi các game đồ họa 3D đỉnh cao. Thêm nữa, công nghệ tấm nền IPS gia tăng độ tương phản và mở rộng góc nhìn, sẽ đảm bảo màn hình luôn hiển thị tốt dưới các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Hiệu năng mạnh mẽ


HP Envy 13

Vi xử lý Core i5-6200U thuộc thế hệ chip thứ 6 Skylake của Intel, kết hợp với dung lượng RAM 4GB, sẽ mang đến hiệu năng mạnh mẽ giúp HP Envy 13 xử lý nhanh và chính xác mọi yêu cầu tác vụ của người dùng, thực thi đa nhiệm mượt mà. Tuy máy không sở hữu card đồ họa rời nhưng chipset đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520 cũng thừa sức giúp bạn làm việc mượt mà với các phần mềm đồ họa chuyên dụng, cũng như chơi được nhiều game 3D chất lượng cao. Cùng với đó, ổ cứng 256GB dạng SSD cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn nhiều lần so với định dạng HDD truyền thống, sẽ giúp gia tăng đáng kể hiệu quả hoạt động của máy.

Bàn phím tích hợp đèn nền


HP Envy 13

HP Envy 13 sở hữu bàn phím hiện đại với độ nảy hợp lý, hành trình phím tốt mang đến sự tiện lợi tối ưu trong quá trình đánh máy. Đặc biệt, bàn phím này còn được tích hợp hệ thống đèn nền ở phía dưới giúp người dùng thao tác tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Cùng với đó, touchpad có kích thước lớn, cảm ứng nhạy sẽ hỗ trợ tốt người dùng trong trường hợp không có sẵn chuột rời.

Cảm biến vân tay


HP Envy 13

Nhằm tăng cường khả năng bảo mật, HP Envy 13 được trang bị hệ thống cảm biến quét vân tay ở phía bên phải của bàn phím. Với cảm biến này, người dùng có thể yên tâm lưu trữ các dữ liệu quan trọng bên trong máy mà không còn phải lo lắng đến các nguy cơ xâm nhập với mục đích xấu.

Âm thanh Bang & Olufsen cao cấp


HP Envy 13

Để người dùng luôn có được những giây phút giải trí tuyệt vời nhất, HP đã trang bị cho Envy 13 hệ thống loa Bang & Olufsen cao cấp. Chất lượng âm thanh của máy đã được kiểm nghiệm kỹ lượng bởi các chuyên gia tại phòng thí nghiệm của B&O ở Đan Mạch nhằm đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe đã được đề ra. Nhờ đó, những bản nhạc MP3 hay âm thanh từ các bộ phim và game 3D sẽ luôn mang lại cho bạn cảm giác đầy thú vị và ấn tượng.

Hệ điều hành Windows 10 bản quyền


HP Envy 13

Hệ điều hành Windows 10 được cài sẵn sẽ máy mang đến nhiều cải tiến mới từ Microsoft, giúp tối ưu hóa hiệu năng của phần cứng trên HP Envy 13. Đồng thời, nhờ bản quyền đầy đủ, người dùng cũng sẽ nhận được các gói cập nhật mới nhất từ Microsoft để laptop luôn hoạt động ổn định và an toàn[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

-->
Tư vấn khách hàng
1
0907225175