Laptop Giá Rẻ

[tintuc]
Hướng dẫn cài driver cho Hướng dẫn cài đặt driver cho laptop một cách nhanh nhất bằng website của nhà sản xuất và phần mềm chuyên dụnglaptop một cách nhanh nhất bằng website của nhà sản xuất và phần mềm chuyên dụng


Driver máy tính là một phần mềm, nó giúp Hệ điều hành có thể điểu khiển và sử dụng được các phần cứng của máy tính. Việc cài driver sẽ được thực hiện sau khi bạn cài đặt hoàn tất hệ điều hành. Ví dụ nếu máy tính của bạn có card màn hình nhưng bạn không cài driver cho máy thì hệ điều hành sẽ không nhận biết và sử dụng được card màn hình này. Do đó mà ngày hôm nay FPT Shop sẽ hướng dẫn bạn cài driver cho máy tính một cách nhanh nhất.
Khi đó, những driver bị thiếu sẽ xuất hiện dấu chấm than để người dùng nhận biết. Sau khi đã biết được những driver còn thiếu, bạn có thể sử dụng 1 trong 2 cách dưới đây để cài đặt driver:
Thông thường, mỗi nhà sản xuất laptop đều có sẵn website chuyên biệt giúp người dùng tìm kiếm và cài driver một cách dễ dàng hơn. Các driver đều được sắp xếp rõ ràng theo từng mục để người dùng lựa chọn chính xác. Ưu điểm của cách này là driver được tải về sẽ tương thích tốt với phần cứng trên laptop do được làm riêng cho từng dòng máy. Người dùng chỉ cần chọn đúng phiên bản hệ điều hành 64-bit hay 32-bit mà mình đang sử dụng, chọn driver, tải về và cài đặt một cách bình thường. Sau đó bạn cần khởi động lại máy để hoàn tất quá trình cài đặt driver. Dưới đây là website tải driver của một số nhà sản xuất thông dụng:

    Sử dụng phần mềm tìm kiếm driver tự động:

    Sử dụng phần mềm để tìm kiếm và cài đặt tự động cũng là một cách rất tốt khi người dùng không biết laptop của mình đang thiếu driver nào, cũng như phải tải tại đâu. Các phần mềm này sẽ tự động quét toàn bộ phần cứng, tìm kiếm và cập nhật tự động những phiên bản driver mới nhất thông qua kết nối internet. Tuy nhiên, sẽ có một số chức năng người dùng phải trả phí nhất định để sử dụng. Hiện nay đã có một số phần mềm tự nhận driver cho win như: Driver ScannerDriver BoosterDriver Easy,…
    Sau khi quá trình cài đặt driver thành công, trong giao diện "Computer Management" sẽ không còn xuất hiện các dấu chấm than. Như vậy, quá trình cài đặt đã hoàn tất, chúc các bạn thành công.
     [/tintuc]

    Có thể bạn quan tâm

    -->
    Tư vấn khách hàng
    1
    0907225175